0983.091.599
Tư vấn bán hàng
100% sản phẩm do Công ty Điện Máy Hải Ngân cung cấp là hàng mới, chính hãng, đầy đủ tem nhãn, phiếu bảo hành và hóa đơn chứng từ theo quy định pháp luật.
Công tác bảo hành, bảo trì sẽ theo quy trình làm việc tiêu chuẩn của từng hãng sản xuất.
Bước 1: Điện Máy Hải Ngân tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng qua hotline, email hoặc tại cửa hàng.
Bước 2: Hải Ngân chuyển thông tin yêu cầu bảo hành tới trung tâm bảo hành chính hãng.
Bước 3: Hãng tiếp nhận yêu cầu và cử kỹ thuật viên chính hãng tới hỗ trợ khách hàng theo quy định.
Bước 4: Điện Máy Hải Ngân sẽ theo dõi sát và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm việc với hãng.
Lưu ý: Quyết định cuối cùng về việc bảo hành, sửa chữa, đổi mới sản phẩm thuộc về hãng sản xuất theo chính sách công bố.
Quý khách có thể tra cứu thời hạn bảo hành sản phẩm bằng cách:
Quét mã bảo hành in trên Bao bì hoặc Thân sản phẩm.
Truy cập website hãng → Chọn mục “Tra cứu thời gian bảo hành” → Nhập mã IMEI/Serial để kiểm tra.
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Sản phẩm còn nguyên dạng, tem bảo hành nguyên vẹn, không bị rách, mờ, tẩy xóa, cạo sửa.
Lỗi sản phẩm xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và nằm trong phạm vi quy định của hãng.
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị rơi vỡ, nứt, bể, móp méo, biến dạng do tác động bên ngoài.
Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, vô nước, hóa chất ăn mòn, do thiên tai, côn trùng phá hoại.
Sản phẩm đã qua sửa chữa/thay thế linh kiện ở đơn vị không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng.
Tem bảo hành bị rách, mờ, bóc ra, dán lại, hoặc không còn nguyên vẹn.
Sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn, tự ý tháo lắp, gây hư hỏng ngoài quy định của hãng.
Điện Máy Hải Ngân
Địa chỉ: Số 53, Ngõ 2, Phố Tây Trà, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0983.091.599
Email: [email protected]
Website: https://haingan.vn/
Đang cập nhật…